Tuesday, February 18, 2003

Hummm, enn að reyna að fikta í síðunni :-( næ því ekki af hverju bakgrunnurinn (sem ég tengi á vegna þess að ekki er hægt að vista neitt hérna) virkar ef maður til dæmis copíar html kóðann inn í front page eða dream veawer En virkar ekki á síðunni sjálfri..?????? Ef einhverjir hafa uppástungur endilega stingið þeim að mér ! sem stendur er þetta bara background="html......" hefur einhver betri hugmyndir..? Oh well. Héðan er alltaf það sama að frétta. ég þarf ekki að kvarta yfir aðgerðaleysi þar sem að af verkefnum er gnótt þessa dagana....Er að kenna á tvemur kvöldnámskeiðum sem er fínt, og ég hef virkilega gaman af, en það er þetta með hvað ég er sjaldan heima hjá krökkunum :-( Svo var verið að auka við mig í vinnunni, sem er einnig fínt mál ;-) (ertu að lesa þetta Björgvin ;Þ) nema bara hvað allt kemur alltaf á sama tíma. Allt haustið rólegt, og svo fullt af námskeiðum, árshátíðin og fleira á vorönninni ? Var sem sagt að taka að mér mun stærri skerf af tölvuumsjóninni en ég hef hingað til verið með, spennandi en heldur krefjandi, er einhvernvegin ekki alveg viss um að standa undir væntingum þar.. Svo hef ég umsjón með skólablaðinu er nefnist vit og fer bráðum að koma út :-) stuð en lendir mikið til á helgum vegna tíma árekstra. Vorum hérna meginhlutann af laugardeginum :-) umþb 20 manna hópur :-) Þetta var mjög gaman og krakkarnir eru sífellt að koma mér meir og meir á óvart með getu sinni, áhuga og framkvæmdarsemi :-) Svo enduðum við gamanið með því að panta okkur pizzu áður en heim var haldið. Svo er ég á leið suður á fimmtudaginn, Ragnar Christian þarf sem sagt að fara í þroskamat eins og hann hefur farið í síðastliðin tvö ár um þetta leytið.. Hin árin hefur hann að vísu einnig farið í viku intensíva talþjálfun sem og iðjuþjálfun, en eins og sést á ofansögðu þá er sá möguleiki því miður bara út úr myndinni þessa dagana..(og engin komment um tvo foreldra og allt það!) En ég sem sagt fer suður næstu helgi ;-) jibbí og svo meir að segja er góður möguleiki á að ég fari norður á Akureyri um þar næstu helgi á upplýsingatækni ráðstefnu :D Eina vesenið er þetta með gistingu en því verður reddað einhvernvegin :-) jæja, best að fara að kenna og hætta þessu þrugli :-)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home